शुक्रवार, १६ ऑगस्ट, २०२४

समाधानाचे चांदणे पसरते तेव्हा ... !

सांगली, दि. 16, (जि. मा. का.) : देशाचा 78 वा स्वातंत्र्य दिन सर्वत्र उत्साही व आनंदी वातावरणात साजरा होत होता. सकाळच्या त्या रम्य व प्रसन्न वातावरणात अचानक ऐन वेळेला आनंदाच्या श्रावणसरी बरसल्या . . . ! त्याचे झाले असे की, पत्रकार नगरमध्ये राहणाऱ्या श्रीमती सोनाली कांबळे वय 35 यांच्या बँक ऑफ इंडिया (शाखा सांगली) खात्यावर मुख्यमंत्री माझी लाडकी बहीण या योजनेअंतर्गत सुमारे 3 हजार रुपये जमा झाल्याचा संदेश त्यांच्या भ्रमणध्वनीवर (मोबाईल ) आला अन् एकाच वेळी त्यांच्या चेहऱ्यावर आनंद . . कौतुक . .आश्चर्य . .आणि समाधानाचे एक वेगळेच चांदणे पसरले. रक्षाबंधन हा सण येत्या सोमवारी साजरा होणार आहे, परंतु रक्षाबंधन अगोदरच मुख्यमंत्री माझी लाडकी बहीण या योजनेचा हप्ता त्यांच्या बँक खात्यावर जमा झाल्याने त्यांच्या सर्व कुटुंबियांना मनस्वी आनंद झाला. या योजनेच्या अनुषंगाने बोलताना श्रीमती कांबळे म्हणाल्या, या योजनेमुळे मला माझ्या हक्काचे पैसे मिळाले रक्षाबंधनापूर्वीच हे पैसे मिळतील याची खात्री नव्हती परंतु तत्पूर्वीच ते मिळाले. मुख्यमंत्र्यांच्या रूपाने मला एक कर्तुत्वान भाऊ मिळाल्याचे समाधान आहे त्याबद्दल त्यांना धन्यवाद . – लाभार्थी सोनाली कांबळे 00000

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा